Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

4 bài tập giảm đau nhanh trong 10 phút với con lăn massage Foam roller

4 bài tập giảm đau nhanh trong 10 phút với con lăn massage Foam roller được thiết kế bởi Michelle F. Schwahn, một nhà trị liệu vật lý và huấn luyện viên cá nhân có trụ sở tại Minnesota - Hoa Kỳ.

Hãy thử một công cụ giá rẻ, hiệu quả để lăn đi đau nhức và tăng cường cơ bắp nhanh chóng chỉ trong 10 phút đó chính là con lăn massage Foam Roller. 

con-lan-xop-massage-foam-roller-va-4-bai-tap-giam-dau

Khi bạn già đi, bạn mất độ đàn hồi trong khớp và các mô liên kết - và đột nhiên, bạn có thể cảm thấy đau trong những việc đơn giản nhất, như đi lên cầu thang. Nghiên cứu cho thấy rằng massage có thể làm giảm độ cứng và đau nhức hơn 40%. Nhưng chúng tôi đã tìm ra cách để làm dịu cơn đau chỉ với một con lăn xốp massage Foam roller.

Nhiều huấn luyện viên và các nhà trị liệu vật lý gọi đây là chiếc ống tay bí mật của họ không tốn kém, chống lại đau đớn. Tương tự như một phương pháp châm chọc thời xưa, sử dụng một con lăn làm vỡ mô sợi và tăng tuần hoàn vì vậy bạn ít đau. Con lăn xốp massage, được thiết kế bởi Michelle F. Schwahn, một nhà trị liệu vật lý và huấn luyện viên cá nhân có trụ sở tại Minnesota - Hoa Kỳ, làm giảm căng thẳng cơ và đau chỉ trong 10 phút. Bởi vì bạn co bóp cơ khi bạn giữ mỗi vị trí, bạn cũng sẽ tăng cường mỗi khu vực khi bạn căng ra. Bây giờ, đó là lý do bạn nên sử dụng con lăn massage.

Thói quen trong nháy mắt với lăn massage Foam roller

Những gì bạn cần: Một không gian trải thảm và một con lăn bọt (15 đến 45 cm hoặc 15 - 90 cm là tốt). Bạn đang không biết lăn xốp foam roller mua ở đâu? Bạn có thể mua con lăn xốp massage foam roller giá từ 200k đến 700k tại của hàng dụng cụ tập Gym Yoga Aerobic TFIT.VN

Tần suất: Thực hiện các động tác ít nhất 3 lần một tuần để giảm độ cứng và cơ tim.

Làm thế nào để làm điều đó: Bắt đầu mỗi bước di chuyển bằng cách nằm với một phần cơ thể trên đầu xốp xi lanh, sau đó lăn từ từ theo cả hai hướng cho đến khi bạn tìm thấy một điểm đấu thầu. Giữ khoảng 5 đến 10 giây, hoặc cho đến khi bạn cảm thấy cơ bắp, thư giãn sau đó tiếp tục kéo dài cơ bắp cho đến khi bạn tìm thấy một nút khác; Lặp lại 3 đến 5 lần.

Làm cho nó dễ dàng hơn: Làm các động tác trên giường của bạn cho áp lực ít căng thẳng.

Bài tập 1: Làm dịu cơn đau lưng với lăn xốp Foam Roller

Nằm đối mặt với trục lăn xốp theo chiều ngang phía dưới lưng (dưới cánh vai), đầu gối uốn cong, bàn chân phẳng, và bàn tay phía sau đầu. Nâng hông nhẹ để lăn từ từ trên xuống giữa. Tìm điểm bạn cảm thấy thoải mái nhất và giữ lăn vài giây sau đó lặp lại.

con-lan-xop-massage-foam-roller

Từ vị trí này, mang con lăn bọt dưới lưng dưới, với đầu gối uốn cong và tay ra hai bên. Nghiêng nhẹ sang trái để nhắm mục tiêu các cơ dọc theo phần trái của lưng. Vẫn nghiêng trái, nhấn vào chân để lăn qua lại giữa lưng và trên hông, dừng lại khi bạn thấy một chỗ đau. Giữ, giải phóng và lặp lại. Chuyển sang bên, nghiêng hơi sang phải.

Chú ý: Đối với một đoạn lưng sâu hơn, nâng hông của bạn

Bài tập 2: Để thắt chặt gân và bắp chân với lăn Foam roller

Ngồi với chân phải mở rộng, lăn theo chiều ngang dưới đùi trên, đầu gối trái uốn cong, chân trên sàn và tay đằng sau bạn để hỗ trợ. Từ từ cuộn xuống từ mông đến đầu gối, dừng lại khi bạn tìm thấy một điểm bạn cảm thấy thích và lặp lại.

Con lăn foam roller mua ở đâu

Mang theo con lăn dưới bụng chân, giữ tay phía sau bạn. Chậm từ ngay đầu gối đến mắt cá chân, dừng lại khi bạn thấy một chỗ đau. Giữ, giải phóng và lặp lại. Chuyển chân và lặp lại.

Bài tập 3: Để thả móng hông và mông và xoa bóp với con lăn xốp

con lăn xốp massage

Nằm bên trái với con lăn dưới hông trái, chân phải chéo ngang, chân phẳng. Hỗ trợ phần trên của cẳng tay trái, tay phải trên hông, với đầu theo cột sống. Nhấn vào chân phải và cuộn xuống từ chân từ dưới hông xuống đầu gối, dừng lại khi bạn tìm thấy một điểm đau. Giữ, giải phóng và lặp lại. Chuyển sang bên.

Bài tập 4: Để Giảm đau Đùi với con lăn xốp massage

foam roller hà nội

Nằm đối mặt với đùi trên đầu của con lăn, cổ tay dưới vai. Kiểm soát chuyển động với vai, hông, và cơ bắp cốt lõi. Cuộn giữa hông và đầu gối, tạm dừng qua vết đau, sau đó giữ, phóng thích và lặp lại.

TFIT.VN

Gym Yoga & Aerobic

TFIT.VN / Chuyên bán buôn bán lẻ dụng cụ tập Gym Yoga Aerobic cao cấp cùng với giá tốt nhất trên thị trường - Cam kết chất lượng 100% - Đổi trả miễn phí trong 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi. --- HOTLINE: 0962.112.695 --- FB: www.facebook.com/tfit.vn --- EMAIL: tfit.vn@gmail.com