Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Bóng Bosu cao cấp và 6 bài tập tốt nhất cho bạn

Bóng Bosu cao cấp giúp bạn cải thiện sức khỏe và khả năng thăng bằng của bạn đang được bán tại TFIT với giá 1200k. Mời các bạn cùng xem hướng dẫn 6 bài tập nhanh với bóng bosu tốt cho bạn.

bong bosu

Tập luyện với bóng Bosu có thể giúp cải thiện sức mạnh và khả năng giữ thăng bằng của bạn, điều này rất quan trọng để ngăn ngừa thương tích. Để bắt đầu, hãy đầu tư vào một quả bóng Bosu (chỉ với 1200k tại tfit.vn ) để tập luyện ngay hôm nay.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
Tên sản phẩm: Bóng Bosu ( Bosu ball)
Kích thước: Đường kính 60cm, Cao 20-25cm
Chất liệu:  PVC (Bán cầu) + ABS (Đế Bóng)
Trọng lượng: 7Kg
Chịu lực: 200Kg

GIÁ BÁN BÓNG BOSU TẠI TFIT.VN:
Giá bán lẻ: 1.200.000 VNĐ / 1 Quả ( bao gồm bơm bóng + dây kháng lực)
Giá bán sỉ: Liên hệ với TFIT để có giá tốt nhất. HOTLINE: 0962112695

bong bosu mau xanh duong

bosu ball mau xanh duong

de bong bosu

bong bosu nam ngua

bong bosu nhin theo chieu doc

bong bosu mau xam

bosu ball mau xam

bong bosu mau xam nhin nghieng

de bong busu duoc thiet ke chong tron truot

bong bosu mau xam nam ngua

bong bosu mau xanh la

bong bosu

bong bosu

bóng bosu

bong bosu cao cap

bong bosu

bong bosu cao cap

bong bosu màu hồng

bong bosu


bong bosu

bóng bosu cao cấp

Bong bosu cua tfit.vn

6 BÀI TẬP NHANH VỚI BÓNG BOSU TỐT CHO BẠN

Bài tập 1: Forearm Plank - Cẳng chân
Mục tiêu: Cột sống, vai và phần thân dưới.
bai tap voi bong bosu

Đặt quả bóng thẳng xuống, cất cánh tay của bạn lên chóp bóng bosu và đi vào một vị trí trên ván, giữ vai trên khuỷu tay của bạn. Cơ thể bạn nên ở một đường thẳng từ đầu đến gót. Kéo bụng của bạn về phía cột sống của bạn và bóp các vết thương của bạn. Giữ trong một phút.

Bài tập 2: Side Plank - Mặt bên
Mục tiêu: Cơ liên sườn, vai và thân dưới
bong bosu
Để cánh tay phải lên đỉnh chóp bóng bosu, xếp chồng lên chân trái ở phía trên bên phải, và nhấc cơ thể lên khỏi mặt đất. Hãy chắc chắn rằng bạn đang theo một đường thẳng từ đầu đến chân. Giữ trong 30 giây, sau đó chuyển sang bên.

Bài tập 3: One-Legged Bridge - Cầu một chân
Mục tiêu: Cột sống, gân kheo

bóng bosu và 6 bài tập nhanh

Nằm trên lưng của bạn với chân phải của bạn trên đỉnh bóng bosu, chân trái mở rộng về phía trần nhà, và cánh tay trên sàn nhà, cọ lên. Nhấn chân phải của bạn vào mái vòm và nâng thân của bạn lên cho đến khi nó phù hợp với đùi phải của bạn. Giữ cho hai số, sau đó từ từ thấp hơn để bắt đầu. Lặp lại 15 lần, sau đó chuyển sang bên.

Bài tập 4: Mountain Climber - Người leo núi
Mục tiêu: Cột sống, vai, phần dưới cơ thể.

6 bai tap voi bong bosu

Lật bóng bosu lên trên cho đỉnh mái tiếp mặt đất. Lắp hai bên của bục và đi vào vị trí trên ván. Chạy tại chỗ, nhanh chóng đưa mỗi đầu gối vào ngực của bạn. Tiếp tục trong một phút.

Bài tập 5: Burpee jump - Nhảy jump
Mục tiêu: Cột sống, vai, phần dưới.
bai tap voi bong bosu

Lật bóng bosu trở lại vị trí bình thường như trên hình và đứng lên bóng sao cho chân rộng vai. Đặt hai tay lên đỉnh bóng và nhảy ra khỏi vị trí đẩy lên. (A) Nhảy trở lại ngồi xổm và đứng lên. (B) Nhảy lên và xuống đỉnh bóng bằng cả hai chân. Lặp lại 12 đến 15 lần.

Bài tập 6: Push-up - Chống đẩy
Mục tiêu: Cột sống, ngực, cánh tay, thân dưới.

bosu ball

Lật bóng bosu lên như trên hình vẽ. Chắp hai bên của bục hoặc đặt tay lên trên và thực hiện cú đẩy, giữ thân thể theo một đường thẳng. Làm 10 lần lặp lại.

TFIT.VN

Gym Yoga & Aerobic

TFIT.VN / Chuyên bán buôn bán lẻ dụng cụ tập Gym Yoga Aerobic cao cấp cùng với giá tốt nhất trên thị trường - Cam kết chất lượng 100% - Đổi trả miễn phí trong 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi. --- HOTLINE: 0962.112.695 --- FB: www.facebook.com/tfit.vn --- EMAIL: tfit.vn@gmail.com